กระบอกไฮดรอลิค Osaka Jack

Last updated: 13 ธ.ค. 2565  |  2675 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระบอกไฮดรอลิค Osaka Jack

แม่แรงไฮดรอลิค Osaka Jack เป็นบริษัทที่ผลิตอุปกรณ์ไฮดรอลิคที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น โดยเปิดมาตั้งแต่ปี 1946 ปัจจุบัน Osaka Jack มีการผลิตกรอบอกไฮโดรลิคและปั้มไฮโดรลิคหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลากหลายอุตสหากรรม

E Type Power Jack (Osaka jack)

 

E Type Power Jack ( Spring Return Type) สำหรับยกน้ำหนัก 5-100ตัน (Ton)

กระบอกแม่แรงไฮดรอลิก E Type (Spring Return Type) มีให้เลือกหลาย capacity ตั้งแต่ 5-200ตัน หลังจากที่ผู้ใช้งานเลือก Capacityแล้ว ลูกค้าสามาถเลือก Stroke ของแม่แรงได้ Osaka Jack E Type Spring Return Type  เป็นรุ่นที่เป็นใช้กลไก Single Acting Spring Return หลักการคือในตัวแม่แรงจะมีสปริงอยู่ หลังจากใช้ Hand Pump(ปั๊มมือ) หรือ Electric Pump ( ปั๊มไฟฟ้า) ในการยกกระบอกขึ้น หากต้องการให้กระบอกลงทางผู้ใช้งานต้องทำการทำปล่อย Pressureด้านตัวปั๊ม ตัวสปริงจะทำหน้าที่ในการให้กระบอกคืนตัวและลงมาเองโดยอัติโนมัติ โดยแม่แรงชนิด Spring Return จะเป็นแม่แรงไฮดรอลิคที่เหมาะสำหรับงานทั่วไป

 

 

 

E Type Power Jack (Hydraulic Return Type) 5-1000 Ton [Osaka Jack]

 

E Type Power Jack (Hydraulic Return Type) สำหรับใช้งานที่น้ำหนัก 5-1000ตัน (Ton)

กระบอกแม่แรงไฮดรอลิค E Type (Hydraulic Return Type มีให้เลือกหลาย capacity ตั้งแต่ 5-000ตัน หลังจากที่ผู้ใช้งานเลือก Capacityแล้ว ลูกค้าสามาถเลือก Stroke ของแม่แรงได้ Osaka Jack E Type Hydraulic Return Type เป็นรุ่นที่ใช้ กลไก Double Acting Hydraulic Return หลักการใช้ Hand Pump(ปั๊มมือ) หรือ Electric Pump ( ปั๊มไฟฟ้า) ในการดันและดึงกระบอกไฮดรอลิค ไฮดรอลิคชนิด Double acting เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการควบคุมจังหวะขึ้นและลงของกระบอกไฮดรอลิค

 

  


 

ET type Power Jacks [Osaka Jack]

 

EL/ET Type Low Profile Jack กระบอกไฮดรอลิคชนิดเตี้ยขนาด 10-100ตัน

กระบอกแม่แรงไฮดรอลิคชนิดเตี้ยเหมาะสำหรับงานที่มีพื้นที่แคบ โครงสร้างของแม่แรงที่เตี้ยทำให้ผู้ใช้สามารถสอดตัวแม่แรงเขาไปในพื้นที่ต้องการยกได้

 

 

  

 

 

EC Type Hollow Jack (Osaka jack)

 

 

EC Type Hollow Jack กระบอกไฮดรอลิคชนิดกลวงขนาด 12-200ตัน

กระบอกแม่แรงไฮดรอลิคชนิดกลวงเหมาะสำหรับใช้งานในงานก่อสร้าง โดยถูกนิยมใช้ในการสร้างโครงสร้างคอนกรีตอัดแรง ( Pre-Stressed Concrete Construction)

 

 

 

 

 

 

Journal Jack (Osaka jack)

 

Journal Jack ขนาด 15-50ตัน

Journal Jack คือแม่แรงชนิดฟันเฟืองหรือเรียกว่า Mechanical Jack วิธีการใช้งานของ Journal jack คือทางผู้ใช้งานจะทำการขันสกรูของตัวแม่แรง ภายในตัวJournal Jack จะมีสกรูและฟันเฟือง แรงขันของผู้ใช้งานจะทำให้เกิด “Wedge Principal” และตัวกระบอกก็จะถูกยกขึ้น Journal Jack เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ต้องการที่จะใช้ปั๊มมือหรือปั๊มไฟฟ้า สามาถใช้ได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม

 

 

 

 

 

 

Aluminum Jack (Osaka Jack)

 

 

Aluminum Jack กระบอกไฮดรอลิคชนิดอลูมิเนียม

แม่แรงไฮดรอลิคชนิดอลูมิเนียมเป็นแม่แรงสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการแม่แรงที่มีนำหนักเบาเนื่องจากอาจจะต้องมีการเคลื่อนย้ายบ่อย โดยใน capacityที่เท่ากัน แม่แรงอลูมิเนียมจะมีน้ำหนักเบากว่าแม่แรงปกติเกือบ2เท่า ซึ่งทำให้สะดวกใช้งานสะดวกมากขึ้น

 

 

 

 

 

 Jacks with Safety Nut (Osaka Jack)

 

 

Hydraulic Jack with Safety Nut กระบอกไฮดรอลิคพร้อมระบบ Safety Nut

กระบอกไฮดรอลิคพร้อมระบบ Safety Nut เป็นแม่แรงสำหรับใช้ในงานก่อสร้างหรืองานติดตั้งที่แม่แรงจะต้องถูกวางในตำแหน่งเดิมในขณะที่ทำงานอยู่เป็นระยะเวลานาน แม่แรงไฮดรอลิคแบบธรรมดาหากทำการยกชิ้นงานอยู่จะสามารถอยู่ตำแหน่งที่คงทีได้แค่ระยะนึงเท่านั้น โดยธรรมชาติ Hydraulic Pressureในตัวแม่แรงอาจจะถูกลดลงไปเรื่อยๆ ถ้าแม่แรงต้องอยู่ในตำแหน่งเดิมนานอาจจะเกิดเหตุอันตรายได้ เพื่อป้องกันไม่ให้แม่แรงหลุดออกจากตำแหน่งที่ยกอยู่ โดย Safety Nutจะทำหน้าที่ในการค้ำแม่แรงให้อยู่กับที่ได้เป็นระยะเวลานาน ระบบไฮดรอลิคพร้อมSafety Nut ถูกนิยมใช้กันในอุตสากรรมก่อสร้าง เช่นสร้างอาคาร สร้างสะพาน ทางด่วน และอื่นๆ

 

 

  

 

Water Pressure Jack (Osaka Jack)

 

 

 

Water Pressure Jacks กระบอกแม่แรงชนิดน้ำ

กระบอกแม่แรงใช้น้ำเป็นแม่แรงสำหรับผู้ประกอบการที่ไม่ต้องการให้มีวัตถุไวไฟในพื้นที่ โดยปกติกระบอกไฮดรอลิคจะใช้น้ำมันไฮดรอลิคในการทำงานซึ่งในบางอุตสาหกรรมเช่นในอุตสาหกรรมพลังงาน มีสภาพแวดล้อมที่เสี่ยงต่อความไวไฟ กระบอกแม่แรงที่ใช้น้ำจึงตอบโจทย์พี่ใช้งานเหล่านี้

 

 

 

 
Hand pump (Osaka Jack)

 

 

Hand Pump for Hydraulic Jack ปั๊มมือสำหรับกระบอกไฮดรอลิค

ปั๊มมือไฮดรอลิคเป็นอุปกรณ์สำหรับสร้างแรง Pressureและใช้จ่ายน้ำมันไฮดรอลิคไปที่กระบอกไฮดรอลิค ลูกค้าควรเลือกชนิด ( Single acting หรือ Double Acting) และชนาดของปั๊มมือให้ถูกต้องเพราะว่าแต่ละรุ่นจะใช้ปริมาณน้ำมันไม่เท่ากัน หากทางผู้ใช้งานเลือกกระบอกไฮดรอลิคที่มี Capacity สูงก็ต้องเลือกปั๊มมือมีที่ Capacity สูงด้วยเช่นกัน ปั๊มมือสามารถเพิ่ม Accessory เช่น เกจวัดแรงดัน (Pressure gauge) หรือ Manifold หากต้องการใช้ปั๊มมืออันเดียวพร้อมกับกระบอกไฮดรอลิค2อันขึ้นไป

 

 


Electric pump (Osaka Jack)

 

 

Electric Pump ปั๊มไฟฟ้าสำหรับกระบอกไฮดรอลิค

ปั๊มไฟฟ้าไฮดรอลิคเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้งาน แทนที่จะต้องใช้แรงกับปั๊มมือทางผู้ใข้งานสามารถกดสวิทย์ของตัวปั๊มไฟฟ้าเพื่อยกแม่แรงไฮดรอลิคขึ้นหรือลง ปั๊มไฟฟ้าเหมาะสำหรับงานที่ต้องมีการปรับต่ำแหน่งของแม่แรงบ่อยหรือเป็นแม่แรงที่ Capacity สูง ปั้มไฟ้ฟ้ามีให้เลือกหลายรูปแบบและสามารถ customize ตามการใช้งานจริงหน้าของหน้างานได้ควรปรึกษาพนักงานขายเพื่อเลือกรุ่นที่เหมาะกับลูกค้า

 

 

 

  

สนใจสินค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ 02-621-7950-55 หรือ 06-1401-6797

หรือส่ง Email เข้ามาที่ jetco@jet.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้